Quy trình đóng gói và giao đơn hàng
1. Lưu đồ
Bước
|
Tên bước
|
Thời gian xử lý
|
Bước 1
|
Nhận bàn giao sản phẩm từ quầy hoặc phòng kinh doanh
|
|
Bước 2
|
Đóng gói sản phẩm theo quy định
|
|
Bước 3
|
Đặt chuyển đơn hàng
|
|
Bước 4
|
Nhập dữ liệu và in dán thông tin
|
|
Bước 5
|
Giao hàng cho đơn vị vận chuyển, nhân viên giao hàng
|
|
Bước 6
|
Theo dõi tiến độ đơn
|
0.5-5 ngày (tùy địa lý và nhu cầu KH)
|
Bước 7
|
Báo KH tiến độ giao hàng và hướng dẫn kiểm tra, bóc mở sản phẩm
|
|
Bước 8
|
Xác nhận giao hàng thành công
|
|
2. Diễn giải
Bước 1: NVBH qua mạng nhận bàn giao sản phẩm KH đã chốt giao dịch từ quầy hoặc sản phẩm từ PKD xuất bán. Kiểm tra sản phẩm: trọng lượng, mã SP, giá theo đúng nhu cầu của KH. Kiểm tra tình trạng SP, GĐBV, giấy kiểm định (nếu có), thư cảm ơn, khăn lau trang sức hoặc các quà tặng đi kèm.
Bước 2: Đóng gói
+ Sản phẩm đựng trong hộp và túi thương hiệu KIM TÍN
+ Gói túi sản phẩm bằng xốp nổ đảm bảo sản phẩm tránh va đập sản phẩm
+ Sau đó đóng sản phẩm bằng hộp gài bằng chất liệt carton cứng theo kích thước quy định phù hợp.
+ Niêm phong sản phẩm bằng tem vỡ KIM TÍN có chữ ký của người đóng đơn và trưởng bộ phận
+ Bọc sản phẩm bằng túi ni lông chuyên dụng tránh nước
Bước 3: Đặt đơn trên các ứng dụng giao hàng theo quy định của Công ty
Bước 4: Nhập dữ liệu khách hàng và kiểm tra thông tin KH, in và dán thông tin lên hộp hàng
Bước 5: Giao hàng cho đơn vị vận chuyển hoặc NV giao hàng nội bộ
Bước 6: Theo dõi tiến độ đơn hàng để kịp thời xử lý phát sinh (nếu có)
Bước 7: NVBH qua mạng gửi KH tiến độ giao hàng và hướng dẫn KD cách mở hàng và kiểm tra sản phẩm, quay video gửi NVBH.
Thời gian khách hàng nhận được hàng dự kiến từ: 0.5 ngày - 5 ngày tùy theo vị trí địa lý hoặc nhu cầu của khách hàng
Bước 8: Xác nhận KH đã nhận hàng thành công và kết thúc giao dịch.
Lưu ý quy định chính sách mức ưu đãi với phí vận chuyển:
Chính sách vận chuyển hàng online
|
Đối với đơn hàng trên 500.000nvđ (riêng đối với trang sức vàng ta áp dụng với công và đá ngọc)
|
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc
|